Verð heima

Þá er niðurstaða kominn í mín mál, ég hef tekið við starfi hjá Hótel Grand og verð yfirmaður veitinga sem að er þokkaleg staða, alla veganna er ég kominn inn í bransann hérna heima.  Sorrý Pollý en þá get ég ekki ráðið þig úti í Californiu þar sem að ég fer ekki að svo stöddu.  Er mjög sáttur við þessa ákvörðun og get alltaf seinna farið út ef að hugur leitar þangað seinna meir, held reyndar að konan hafi verið orðin meira fyrir að taka sénsinn og fara út núna.  Enda þá bara ferilinn úti í staðinn fyrir að enda hann hérna heima.  Tel að það sé fullt að opnast fyrir mann með mína reynslu hérna heima enda hef ég unnið fyrir 2 af 100 bestu hótelum í heimi og eitt af þeim var á topp 10 samkvæmt virtustu hótelblöðum heimsins.  Það er gaman að sjá að litla Ísland er að taka upp bestu siði frá bæði Ameríku og Evrópu, ekki bara annarri heimsálfunni.  Því miður fyrir okkur eru mikið betri aðbúnaður fyrir hótel í USA frekar en hér í Evrópu kannski vegna þess að mestu leyti fara of miklir skattar í að reka hótelin og þar af leiðandi hægt að borga meira og fá hæfiríkara fólk til starfa enda voru mjög margir af stjórnendum, ekki bara hótelstjórnendum heldur einnig fyrir herbergisþjónustu og veitingastaði og almennt yfirmenn, frá Evrópu. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bjarni Gunnólfsson
Bjarni Gunnólfsson
Gáfumaður með reynslu

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband