Þetta er alvöru bónus

Jæja, þá eru Íslendingar byrjaðir að greiða bónus fyrir unninn störf samanber USA.  Þegar ég bjó úti var þetta alvanalegt að menn fengu borgaðan bónus fyrir vel unninn störf en það var alla veganna gefið upp til skatts og greiddu menn af því sína skattprósentu.  Finnst reyndar allt í lagi að vinnuveitendur( þ.e. við þjóðin) vissu af þessu.  Bara svo að ég spyrji get ég fengið svona vinnu þar sem að ég get látið frjáls framlög renna beint í mínar skuldir, yrði ekki lengi að greiða niður skuldirnar mínar og jafnvel safnað fyrir utanlandsferð fyrir fjölskylduna og keypt mér hús á Spáni og þegar mig vantaði pening yrði að sjálfsögðu fengið landslið skemmtikrafta til að setja af stað símasöfnun helst í sjónvarpinu.  Bíð eftir svari um starfslokasamning líka.

 Þvílík og önnur eins spilling hefur ekki sést síðan í Suður Ameríku þar sem sama fyrirkomulag er á greiðslum, þ.e. menn taka það sem að þeir geta til einkanota.


mbl.is Innlegg úr söfnun fóru jafnóðum inn á persónulegan bankareikning forstöðumanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bjarni Gunnólfsson
Bjarni Gunnólfsson
Gáfumaður með reynslu

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband