Langt síðan

Nú er búið að líða allt of langt milli færslna frá mér en það breytist nú, ég er hættur á Grand Hótel og farinn að vinna aftur í Kef.  Var allt of mikill tími sem fór í keyrslu milli höfuðborgarinnar og heim.  Ég ætla að koma mér aftur í 100% form en ætla líka að gefa mér smá tíma í það eða eins og tvö ár í viðbót, hef náð ótrúlegum árangri og að vera í 80% styrk eftir 1 1/2 ár er bara ótrúlegt, með réttu ætti ég að vera í um 65% en hef verið langt á undan áætlun, ef að þetta stenst hjá mér verð ég tveimur árum á undan áætlun, en þá er miðað við þá sem að á undan hafa gengið en yfirleitt fara um 5-6 ár í að ná fullum styrk aftur eftir svona átök í líkamanum, fann hvað mér var að fara aftur í þessari vinnu þarna í Reykjavík og ákvað að reyna frekar að redda heilsunni heldur en að klúðra því niður.  Hef þetta bara stutt núna ef einhver nennir að lesa þá þakka ég lesninguna, muna eftir gestabók takk, en hefur enginn skrifað í hana.

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bjarni Gunnólfsson
Bjarni Gunnólfsson
Gáfumaður með reynslu

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 135

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband